Nhìn thấy fan khuyết tật tại concert và hành động sau đó của Lisa (Black Pink) khiến ai cũng xúc động

Nhìn thấy fan khuyết tật tại concert và hành động sau đó của Lisa (Black Pink) khiến ai cũng xúc động

September, Theo Trí Thức Trẻ 14:00 29/04/2019

Khoảnh khắc giữa Lisa (Black Pink) và một fan khuyết tật tại concert mới đây đang nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Hôm 27/4, Black dịch thuật huế Pink đã tổ chức thành công đêm diễn tiếp theo tại Halmilton (Canada). Bên cạnh việc đem đến cho khán giả những sân khấu tuyệt vời, người hâm mộ còn rất xúc động trước khoảnh khắc giữa Lisa và một fan khuyết tật.

Trước khi cả nhóm trình diễn "Hope Not", Lisa đã thấy một fan bị mù bên dưới đám đông và vẫy tay với fan đó. Anh quản lý của Black Pink khi đó đã nhanh chóng để ý và nhờ một nhân viên khác xuống dưới khu vực khán giả, nói với bạn fan bị khiếm thị rằng Lisa đã vẫy tay chào với bạn ấy. Sau khi Black Pink hát xong "Hope Not", bạn fan đó đã nhờ sự trợ giúp từ người bên cạnh để vẫy tay với Lisa, cô gái người Thái của nhóm đã bật khóc ngay lập tức khi nhìn thấy hình ảnh này.

Lisa khóc khi vẫy tay với fan khuyết tật tại concert Black Pink

Khi nhìn thấy Lisa rơi nước mắt, Jennie đã nhanh chóng chạy đến để vỗ về thành viên cùng nhóm. Sau đó, Rosé và Jisoo cũng chạy đến để an ủi cô nàng. Khoảnh khắc Lisa bật khóc đã khiến cộng đồng fan vô cùng xúc động, câu chuyện này hiện nhận được sự chia sẻ và quan tâm lớn trên MXH.

Nhìn thấy fan khuyết tật tại concert và hành động sau đó của Lisa (Black Pink) khiến ai cũng xúc động - Ảnh 2.

Black Pink an ủi Lisa sau khi bật khóc vì người hâm mộ.

Nguồn tham khảo: OneHallyu

Bình luận

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

VĂN PHÒNG DỊCH THUẬT TIẾNG NHẬT TẠI QUẢNG TRỊ

Dịch thuật công chứng Quảng Bình

Địa chỉ các trung tâm dịch thuật ở Cẩm Phả - Quảng Ninh