Các thầy còn nói dối...

- Hai Phó Giám đốc Sở Giáo dục&Đào tạo (GD&ĐT) cùng hơn 30 hiệu trưởng các trường THPT tỉnh Sóc Trăng đi du lịch Côn Đảo ngày 29/3. Chuyến đi này được Sở GD&ĐT Sóc Trăng hợp đồng trọn gói với một công ty du lịch, phí mỗi người trên 2 triệu đồng...

- Thì các thầy cũng là những người thông thường, cũng cần đi du lịch chứ sao.

- Vâng. Nhưng không bình thường là đi du lịch lại nói láo là đưa nhau đi hội thảo và tất nhiên kinh dịch thuật long an midtrans phí ăn ở cho chuyến đi lấy từ tiền ngân sách.

- Chà chà! Lãnh đạo Sở và các Hiệu trưởng đi chơi, lại nói láo đi dự hội thảo, làm sao lãnh đạo nhà trường. ba trong trường sẽ nghĩ gì về vị hiệu trưởng của họ. Hiệu trưởng không làm việc nghiêm túc, đừng mong càn chấp hành kỷ luật tốt.

- Mà lãnh đạo Sở và Hiệu trưởng còn là thầy của thầy đã nói dối, làm sao dạy học sinh về sự chân thực.

- Chả riêng chuyện này. Hình như thành “bệnh” rồi khi đây không phải là trường hợp cá biệt, mà có nhiều cơ quan tổ chức cho cán bộ, nhân viên đi chơi núp bóng hội nghị, hội thảo. Chưa kể có những hội nghị, hội thảo được tổ chức ở các thành thị du lịch để cho lãnh đạo các địa phương phối hợp ngơi nghỉ, tham quan du lịch là chính, hội nghị là phụ.

- Đất nước còn nghèo, thất thoát do tham nhũng, phao phí rất lớn, thêm nạn lợi dụng công quỹ để đi chơi thì gánh nặng tiêu pha ngân sách càng nặng hơn...

Cả Nghĩ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Danh sách mạng xã hội công ty dịch thuật Bình Dương

VĂN PHÒNG DỊCH THUẬT TIẾNG NHẬT TẠI QUẢNG TRỊ

Dịch thuật công chứng Quảng Bình