Phó chủ tịch Samsung Lee Jae-yong tuyên bố sẽ tăng cường đầu tư vào Việt Nam

Phó chủ tịch kiêm người thừa kế của tập đoàn Samsung là Lee Jae-yong vừa qua đã đến Việt Nam và gặp gỡ thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc. Nhân dịp này ông cũng tuyên bố sẽ tiếp tục tăng cường đầu tư dài hạn và mở rộng kinh doanh tại Việt Nam.



Ông Lee Jae-yong cho biết sẽ xem xét những mảng kinh doanh khác mà Samsung có thể mở rộng tại Việt Nam và thảo luận với các nhà điều hành của tập đoàn khi quay về Hàn Quốc . Ông bổ sung thêm rằng Samsung không chỉ đơn thuần tập trung vào mảng sản xuất tại Việt Nam, mà sẽ mở rộng sang lĩnh vực nghiên cứu và phát triển. Hãng hiện đang nỗ lực hợp tác với nhiều công ty Việt Nam hơn để đáp ứng nhu cầu về nhân lực và cung ứng linh kiện.



Thủ tướng Nguyên Xuân Phúc cũng đề nghị Samsung mở rộng hoạt động tại Việt Nam, với mục tiêu biến Việt Nam trở thành một trung tâm chiến lược của hãng điện tử Hàn Quốc. Đổi lại Samsung sẽ được hưởng những ưu đãi về môi trường kinh doanh.



Một số nguồn tin cho biết chuyến thăm Việt Nam lần này của phó chủ dich thuat binh duong tịch Samsung Lee Jae-yong là để đánh giá chiến lược của tập đoàn trong mảng smartphone, vốn đang bị cạnh tranh khốc liệt bởi các đối thủ từ Trung Quốc.



 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

VĂN PHÒNG DỊCH THUẬT TIẾNG NHẬT TẠI QUẢNG TRỊ

Dịch thuật công chứng Quảng Bình

Địa chỉ các trung tâm dịch thuật ở Cẩm Phả - Quảng Ninh