Facebook có thể sẽ mở trụ sở mới "sát vách" Microsoft ở Redmond, Mỹ

Trụ sở tại dich thuat binh duong Redmond, Washington đã là ngôi nhà của riêng Microsoft khi công trình rộng 202 ha được xây dựng vào năm 1986. Tuy nhiên theo một số nguồn tin thì Microsoft sẽ sớm có "hàng xóm", và người láng giềng này không ai khác chính là Facebook . Mạng xã hội lớn nhất thế giới đang có kế hoạch mở một chuỗi văn phòng rộng hơn 60 nghìn mét vuông ở Redmond.



Facebook đã đề đạt lên chính quyền thành phố Redmond một bản kế hoạch xây dựng 2 tòa nhà cao 6 tầng với khu phức hợp văn phòng, lab, nhà bếp và khu vực tổ chức họp báo. Thông tin này được tờ Puget Sound Business Journal đưa ra kèm theo nhiều bằng chứng từ email. Hiện tại tòa nhà trên giấy này đang được gọi với cái tên "Tòa nhà X" theo các phóng viên tại Mỹ.



Bất chấp nhứng scandal gần đây liên quan tới bảo mật thông tin của người sử dụng, Facebook vẫn có tốc độ phát triển đáng nể, và lượng nhân sự vẫn tăng mạnh. Hiện tại bên cạnh đại bản doanh ở Menlo Park, California, Facebook đã chuyển một số nhân viên sang văn phòng mới đặt ở một tòa nhà chọc trời ở San Francisco. Số lượng nhân viên cũng đã tăng vọt từ 20.700 vào tháng 06 năm ngoái lên hơn 30 nghìn người theo báo cáo tài chính của MXH này.



Trên hình cover là hình ảnh của văn phòng Facebook tại Dublin, Ireland.



Tham khảo CNBC
 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

VĂN PHÒNG DỊCH THUẬT TIẾNG NHẬT TẠI QUẢNG TRỊ

Dịch thuật công chứng Quảng Bình

Địa chỉ các trung tâm dịch thuật ở Cẩm Phả - Quảng Ninh