Anker PowerPort Atom PD 1, sạc công suất 27W trong thân hình cục sạc iPhone

Tại một sự kiện ở New York, Anker đã giới thiệu một loạt cục sạc thế hệ mới của mình. Đáng chú ý nhất trong số đó là cục sạc PowerPort Atom PD 1 . Nó là cục sạc có 1 cổng USB-C với công suất sạc tối đa lên đến 27W .



Anker cho biết công nghệ đem đến sự khác biệt trên dòng sạc Atom này đó là họ đã sử dụng vật liệu Gallium Nitride (GaN) thay cho silicon, điều này cho phép tăng công suất sạc nhưng đồng thời giảm đi kích thước của thiết bị.



Atom PD 1 hiện đang là cục sạc USB-C với công suất 27W có kích thước nhỏ nhất trên thị trường, với kích thước thực tế là 4.08 x 3.48 x 3.78 cm (so với cục sạc iPhone tiêu chuẩn Việt Nam là 2.8 x 2.6 x 2.6 cm)



Với công suất 27W nhưng cho hiệu suất tương đương với những cục sạc 30W mà Anker đang phân phối hiện nay trên thị trường. Anker nói rằng cục sạc nhỏ nhắn này có thể sạc được tất cả các điện thoại thông minh hoặc phụ kiện (như pin dự phòng), Nintendo Switch và thậm chí là những laptop nhỏ như Macbook 12” của Apple.



Đang tải tinhte_anker_atom_2.jpg…



Ngoài PD 1 thì Anker còn giới thiệu thêm:



Đang tải tinhte_anker_atom_3.jpg…

  • PowerPort Atom PD 2 là cục sạc có 2 cổng USB-C với công suất sạc tối đa 60W (tương đương với cục sạc Macbook Pro 13” hiện nay của Apple).
  • PowerPort Atom PD 4 là cục sạc có 2 cổng USB-C và 2 cổng USB-A công nghệ sạc IQ với tổng công suất là 100W .
Anker cho biết họ sẽ bán ra PD 1 đầu tiên vào tháng 11 này với giá 30$ (mình từng kỳ vọng nó rẻ hơn một chút nữa), PD 2 và PD 4 thì vẫn đang trong lộ trình đưa ra dich thuat binh duong thị trường.



Ngoài lề một chút, khi mà cả thế giới đã lên sạc công suất cao, ấy vậy mà Apple vẫn đang phát cho người dùng một cục nhựa thừa có tên 5V-1A trong mỗi hộp iPhone họ bán ra. Thật khó hiểu! Các bạn có thấy vậy không?



Nguồn: TheVerge
 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

VĂN PHÒNG DỊCH THUẬT TIẾNG NHẬT TẠI QUẢNG TRỊ

Dịch thuật công chứng Quảng Bình

Địa chỉ các trung tâm dịch thuật ở Cẩm Phả - Quảng Ninh