Adidas ra mắt 3 mẫu giày Ultra Boost làm từ rác thải đại dương nhân ngày Trái Đất

Nhân dịp Ngày Trái Đất, hãng giày Adidas đã tung ra không chỉ một mà đến ba mẫu giày Ultra Boost làm từ rác thải đại dương. Với 95% phần thân giày Primeknit được làm từ những mẫu nhựa trôi nổi trên biển, thương hiệu Đức muốn gửi đến người dùng thông điệp về bảo vệ môi trường.



Mỗi chiếc giày Ultra Boost mới được tạo thành từ lượng vật liệu tương đương với dich thuat binh duong 11 chai nhựa. Adidas dự kiến sẽ sản xuất ít nhất là 1 triệu đôi Ultra Boost phiên bản Ngày Trái Đất trong năm 2017.



Về thiết kế, Ultra Boost phiên bản Ngày Trái Đất cũng chia thành 3 dòng tương tự như Ultra Boost thường bao gồm: Ultra Boost, Ultra Boost Uncaged và Ultra Boost X (chỉ dành cho nữ). Tất cả các mẫu giày lần này đều thuộc bộ sưu tập Ultra Boost x Parley , hợp tác sản xuất cùng tổ chức bảo vệ biển Parley. Năm ngoái thương hiệu Đức cũng đã hợp tác với Parley để giới thiệu mẫu Ultra Boost Uncaged Parley, tuy nhiên số lượng giới hạn chỉ 7000 đôi.



Ngoài ra Adidas cũng phối hợp với các câu lạc bộ trong giải bóng bầu dục Major League Soccer để làm đồng phục từ rác thải đại dương. Đáng tiếc là những mẫu quần áo này sẽ không bán cho công chúng.



Adidas sẽ bán bộ sưu tập Ultra Boost phiên bản Ngày Trái Đất tại các cửa hàng vào ngày 10/5 với giá 200 USD, cao hơn 20 USD so với Ultra Boost thông thường.



Đang tải Adidas_moi_truong-6.jpg…

Đang tải Adidas_moi_truong-5.jpg…

Đang tải Adidas_moi_truong-4.jpg…

Đang tải Adidas_moi_truong-3.jpg…

Đang tải Adidas_moi_truong-7.jpg…

Đang tải Adidas_moi_truong-2.jpg…

Đang tải Adidas_moi_truong-1.jpg…


Theo Engadget
 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

VĂN PHÒNG DỊCH THUẬT TIẾNG NHẬT TẠI QUẢNG TRỊ

Dịch thuật công chứng Quảng Bình

Địa chỉ các trung tâm dịch thuật ở Cẩm Phả - Quảng Ninh